|
Không xây dựng nghị định riêng về xử lý vi phạm trong giải quyết khiếu nại, tố cáo
Trước đề nghị của một số bộ, ngành, địa phương về việc xem xét nghiên cứu sớm ban hành các quy định về xử lý người cố tình lợi dụng quyền khiếu nại, tố cáo để gây rối, có hành vi can thiệp, cản trở hoạt động tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của các cơ quan chức năng, Thanh tra Chính phủ cho biết, đã đề xuất Thủ tướng Chính phủ không xây dựng
|
|
|
|
|
|
Mô hình tiếp công dân trực tuyến từng bước được áp dụng trên diện rộng
Trong 9 tháng qua, việc triển khai thí điểm mô hình tiếp công dân trực tuyến đã từng bước đưa vào áp dụng diện rộng, nhằm tạo điều kiện thuận lợi, tiết kiệm kinh phí, thời gian của người dân và công tác tiếp dân, nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại (KN), tố cáo (TC) đối với các cấp, ngành, địa phương.
|
|
|
|
|